วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

จัดหนักจัดเต็ม Bodyslam


      อย่างที่บอกกันไปว่า Bodyslam พวกเขาไม่ธรรมดา ดังนั้นกว่าที่จะมีคอนเสิร์ตในแต่ละครั้งก็ถือได้ว่าเป็นงานช้างสำหรับพวกเขา ที่จะต้องตอบสนองต่อความรู้สึกของผู้คนมากมายที่รักในBodyslam และตอนนี้เรามาย้อนเวลาลับไปดูบรรยายกาศการจัดหนักจัดเต็มในแบบของBodyslamในแต่ละครั้งที่มีการจัดคอนเสิร์ตแบบมันๆและทุ่มกันไปแบบสุดๆกันเลยดีกว่า



คอนเสิร์ต HOTWAVE LIVE : BODYSLAM MAXIMUM LIVE


       วันที่ 17 เมษายน 2547  ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ( ท่าพระจันทร์ ) เป็นอีกวันหนึ่งที่เหล่าสาวกของBodyslamจะไม่มีวันลืมเลือน เพราะเป็นประถมบทของความมันครั้งแรกของทั้ง 3 หนุ่ม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย, ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก, เภา-รัฐพล พรรณเชษฐ  ในการจัดคอนเสิร์ต โดยทางคลื่นร้อน 91.5 Hot Wave เป็นแม่งานและมีศิลปินรับเชิญคือ ปู แบล็คเฮด, อ๊อฟ บิ๊กแอส, ป๊อด โมเดิร์นด็อก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความรู้สึกของผู้คนที่มีต่อBodyslamได้เป็นอย่างดี

      




         วันที่ 14 พฤษภาคม 2548 คอนเสิร์ตวันคุ้มครองโลก ( Earth day ) ที่ Thunder Dome เมืองทองธานี โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ 2 คน คือ บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ( บอย PEACEMAKER ) และ เภา - รัฐพล พรรณเชษฐ์ อดีตมือกีตาร์ Bodyslam ถือได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์แฟนคลับของBodyslam เป็นอย่างมาก


















 
คอนเสิร์ต BIG BODY


         9 ตุลาคม 2548 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นครั้งแรกที่วงBodyslamจะได้จัดคอนเสิร์ตในเวทีใหญ่ขนาดนี้ และยังมีการจัดร่วมกับร๊อกรุ่นพี่วงฺBig Ass ฝันธงได้เลยว่าต้องสะกิดต่อมความมันส์สุดดดๆ!!!






คอนเสิร์ต M-150 สุดชีวิตคนไทย


        22 เมษายน 2549 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี แสดงร่วมกับ บิ๊กแอส, โปเตโต้, เสก โลโซ, ลานนา คัมมินส์, และ ไมค์ ภิรมย์พร โดยมียักษ์ใหญ่M -150 เป็นผู้ให้การสันสนุน จึงเป็นการรวมตัวของกลุ่มศิลปินนักร้องนักดนตรีที่มีความแตกต่างกัน แต่มีหัวใจความเป็นที่สุดของชีวิตหมือนๆกัน






คอนเสิร์ต BODYSLAM SAVE MY LIFE CONCERT


         20-21 ตุลาคม 2550 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก  มีแขกรับเชิญคือ โก้ Mr.Saxman, ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, แอ๊ด คาราบาวและปนัดดา เรืองวุฒิ  และทีมเชียร์ลีดเดอร์จากมหาวิทยาลัยรังสิตในเพลงท่านผู้ชม เป็นสุดยอดของคอนเสิร์ตที่ตามชื่อว่า"Save my life  บันทึกของชีวิต" ที่จะทำให้ผู้คนจดจำความประทับใจในครั้งนี้ไปอย่างไม่ลืมเลือน






คอนเสิร์ต EVERY BODYSLAM CONCERT


         5 กรกฎาคม 2551 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีศิลปินรับเชิญคือ ฟักแฟง โน มอร์ เทียร์-ไปรยา มลาศรี  และ บุดด้าเบลส ที่มาร่วมเต็มสีสั้นให้กับงาน แล้วยังเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้สมาชิกในวงทุกคนต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้งานออกมายิ่งกว่าทุกครั้ง เพื่อตอกย้ำคำว่า EVERY BODSLAM  





คอนเสิร์ต BODYSLAM LIVE IN คราม


          27 พฤศจิกายน 2553ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีศิลปินรับเชิญคืออุ๋ย บุดด้าเบลส &ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ศิริพร อำไพพงษ์ และ วง บิ๊กแอส และนี้คือประสบการณ์ครั้งสำคัญของBodyslamกับคุณที่ต้องสัมพันธ์ ที่เป็นคอนเสิรต์ที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของBodyslam และความเป็นสุดยอดความเป็นBodyslamออกมาได้มากที่สุด




 
คอนเสิร์ต บอดี้สแลมนั่งเล่น


         10-12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์1 เป็นครั้งแรกของปรากฏการณ์ทางดนตรีของวงBodyslamที่เปลี่ยนแนวจากการทุ่มอย่างสุดตัวเหมือนทุกครั้ง มาเป็นการนั่งกินลมเล่นชิวๆไปกับแนวเพลงที่ฟังสบายๆแทนแนวร๊อกแต่ยังทำลงไว้ซึ่งเนื้อเพลงที่มีความหมายกินใจ จึงเป็นที่ต้องจับตาของบรรดาแฟนคลับฺBodyslamทุกๆคู่






“BODYSLAM แสงสุดท้าย WORLD TOUR 2012”


        มีนาคม-เมษายน 2555 นี้  Bodyslamจะเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศกันหลายที่โดยจะเริ่มจาก London , Melbourne , Sydney , New York ,Singapore และ Laos ซึ่งเป็นธรรมเนียมก่อนปิดอัลบั้มของBodyslamที่จะต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตให้แฟนๆที่ต่างประเทศได้ชมกัน การแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถึงแม้ว่าทำให้พวกเขาจะต้องจากบ้านเกิด แต่ก็ไม่ทำให้วงBodyslam เป็นกังวลแต่อย่างใดเพราะมีกำลังใจจากคนที่รักในพวกเขารอที่จะฟังดนตรีจากพวกเขาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นคนไทยที่อยู่ต่างประเทศหรือแฟนคลับนอกประเทศก็ตาม และยืนยันว่าภาษาทางดนตรีคือการรับรู้ด้วยจิตใจอย่างแท้จริง




อ้างอิงจากhttp://www.bodyslamfc.com/forum/index.php?/topic/27-







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น