วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

กล่าวทักทาย...



          สวัสดีผู้ตั้งใจและหลงผิดที่เขามา...ก่อนอื่นเลยเราอย่างบอกว่าเรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ อาจารย์ให้เราทำบล็อกในรายวิชาซึ่งต้องออกไปนำเสนอหน้าห้อง แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรที่มันถึงจะเหมาะสมหรือทำแล้วมันจะมีประโยชน์ต่อผู้อื่น ..แต่แล้วเรามานั่งคิดได้ว่า หากเราที่เป็นคนทำเองแล้วยังเบื่อเลย แล้ว..คนที่จะมาดูบล็อกขอกเราละเขาจะไม่เบื่อกว่าเราเหรอ? สู้เราทำในสิ่งที่เราชอบดีกว่า เพราะอย่างน้อยๆที่สุดถึงแม้ว่ามันจะออกมาไม่ดีนักแต่มันก็เป็นสิ่งที่แสดงตัวตนของตัวเราเองได้มากที่สุด!!!
เสร็จแล้วด้วยความบังเอิญเราก็ได้ยินเสียงเพลงของวงBodyslam พอดี เอ๋อเอาอันนี้แหละเพราะเราก็เป็นแฟนคลับของวงนี้อยู่แล้ว..สำหรับคนที่ชอบและตั้งใจเข้ามาดูในบล็อกของเรา เราก็ต้องขอขอบคุณและขอให้สนุกกับเนื้อหาสาระที่เรานำมาฝากให้ละกัน

          
           จุดเริ่มต้นของชื่อ"Bodyslam" ในมุมมองของเรา เราคิดว่าวงBodyslam มันน่าจะมีความหมายมาจากคำว่า"Body"ที่แปลว่าร่างกาย และคำว่า"Slam"ที่แปลว่าทุ่ม เมื่อนำมาผสมผสานรวมตัวกัน ก็น่าจะประมาณว่า "ร่ายกายที่ทุ่มสุดตัว" เราว่ามันก็ให้ความหมายที่ตรงมากม๊ากสำหรับวงนี้ เพราะหากว่าคุณเป็นคนที่รักในBodyslam จะรู้ได้เลยว่ากว่าที่จะมาถึงจุด ณ วันนี้ กว่าที่พวกเขาจะกลายมาเป็น Rock Star อันดับต้นๆของเมืองไทย พวกเขาก็เคยเป็นเพียงแค่กลุ่มคนที่รักในเสียงของดนตรี เป็นเพียงนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาๆเหมือนกับใครอีกหลายๆคน แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาได้กลายมาเป็นศิลปินที่โด่งดังเป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศไม่ใช้เพราะอะไรเลย นอกจากการที่พวกเขาเหล่านี้ "มีความฝัน" และใช้พลังไปอย่างทุ่มเทเต็มที่กับเรื่องราวของความฝันนั้น โดยคิดว่าสักวันหนึ่งจะเดินไปถึง "ความฝัน" ที่มุ่งหวังไว้ ดังนั้นนอกจากหน้าที่หลักของศิลปิน นักร้องนักดนตรี ที่มีหน้าให้ความสุข ความบันเทิง แก่ผู้ชมแล้ว "Bodyslam" ยังเป็นเหมือนกับตัวอย่างของเส้นทางคนที่มีความฝันและการดำเนินชีวิตไปสู่การไขว่คว้าความฝันนั้น ด้วยสองมือ สองเท้า กับหนึ่งหัวใจของตนเอง

 
http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2007/01/A5030682/A5030682-12.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น